ขอโทษทุกคนที่ติดตามอ่าานด้วยครับ


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ติดตามอ่าน และเพิ่งเข้ามาเจอบล็อกนี้เป็นครั้งแรกครับ สำหรับการสร้างแบบแปลนบ้านตามบทความนี้
เริ่มต้นเขียนแบบ (แบบแปลนบ้าน) นั้นก็ได้ผ่านมาแล้ว 3 บทความจนถึงขั้นตอนวิธีสร้างเสาบ้านแล้ว แต่ว่าคงต้องยกเลิกไว้ก่อนนะครับเพราะช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา Update บทความใหม่เลยกว่าจะว่างเขียนบทความแต่ละครั้งก็หลายวันกลัวว่าจะทำให้ขาดช่วง ไม่ปะติดปะต่อ จนทำให้เกิดอาการเบื่อได้ จึงอยากจะขอโทษทุกคนที่ติดตามอ่านด้วยนะครับ และสาเหตุหนึ่ง คือผมลองอ่านดูแล้วมันออกจะงง ๆ ผมจึงมีความคิดที่จะยกเลิกการอธิบายแบบนี้ และเปลี่ยนมาเป็น Video แทนผมคิดว่าน่าจะเข้าใจงายกว่ากันนะครับ สำหรับ 3 บทความนั้นผมก็จะไม่ลบนะครับเพราะมันก็ยังมีวิธีใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการสร้างชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นเสา หรือเส้นร่าง ต่างก็มีวิธีใช้งานเครื่องมือที่แตกต่างกัน ผมคิดว่าน่าจะมีประโยชน์อยู่นะครับยังไงใครที่อ่านแล้วก็ลองปรับใช้เครื่องมือต่าง ๆ ตามความเหมาะสมและความถนัดของตนเอง และที่สำคัญค้นหาความสามารถความถนัดของตนเองให้เจอและนำออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดครับ และ จำไว้ว่าอย่ายึดติด อย่าคิดว่าเครื่องมือชิ้นนี้ หรือชิ้นนั้น มีไว้สร้างอันนี้หรือว่า อันนั้น เพียงอย่างเดียว เพราะอย่างที่เคยบอกไปครับว่าเครื่องมือแต่ละชนิดสามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายรูปแบบอยู่ที่ว่าเราจะมองออกหรือไม่เท่านั้นครับ และสิ่งสุดท้ายที่จะขอฝากสำหรับบทความนี้คือ มองแบบให้ออกก่อนลงมือเขียนครับ และฝึกเขียนบ่อย ๆ ให้เกิดความเคยชินครับ จบ! พบกันบทความหน้าครับ สวัสดีครับ ^_^

ความคิดเห็น