วิธีตั้งค่า Text Style

ครับสวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้เราจะมาตั้งค่า Text Style กันครับ การตั้งค่า Text Style ก็คือการตั้งค่ารูปแบบของตัวอักษรหรือภาษาในการเขียนแบบ AutoCad นั่นแหละครับ ที่เราต้องตั้งค่านั้นก็เพื่อให้รูปแบบตัวอักษรในแบบนั้นเหมือนกัน ก็จะทำให้แบบที่เขียนนั้นเกิดความสวยงามได้อีกรูปแบบหนึ่งครับยังไงก็ลอง ตั้งค่าตามดูนะครับ ดูตามภาพเลยครับ ^_^
อธิบายภาพด้านบน
1. ให้เราคลิกที่ Format บนเมนูบาร์ด้านบน แล้วเลือกคำสั่งText Style...
2. จะปรากฏหน้าต่างการตั้งค่า Text Style ขึ้นมาให้เราคลิกที่คำสั่ง New หนึ่งครั้ง
3. ตรงช่อง Style Name ให้เราตั้งชื่อ Text Style ของเรา(ตามตัวอย่างตั้งว่า"thaiangsananew")
4. คลิกปุ่ม OK
5. เลือกรูปแบบ Font เป็น Angsana New หรือ Angsana UPC ก็ได้
6. เลือกเสร็จแล้วคลิกที่คำสั่ง Apply ครับ
7. สุดท้ายคลิกที่ปุ่ม Cancle ปิดหน้าต่างลงไปได้เลยครับ
ครับก็จบครับสำหรับบทความนี้ไว้พบกันบทความหน้าครับสวัสดีครับ ^o_o^

ความคิดเห็น