วิธีเปิดไฟล์เขียนแบบ

สวัสดีครับ วันนี้ว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำงั้นผมเขียนบทความให้เพื่อน ๆ อ่านอีกดีกว่า ( วันเดียว 3 บทความเลย คงไม่ว่ากันนะครับ^_^ ) สำหรับบทความนี้นะครับก็ขอเขียนเกี่ยวกับเรื่องวิธีเปิดไฟล์เขียนแบบนะครับ อืม ! เรามาดูกันครับว่าเราจะเปิดไฟล์เขียนแบบเก่าที่เราเขียนเอาไว้แล้วขึ้นมาทำงานหรือแก้ไขเพิ่มเติมยังไงครับง่าย ๆ เลนครับเราสามารถเรียกไฟล์เขียนแบบที่จัดเก็บไว้เข้ามาในเครื่องของเราขึ้นมาแก้ไขหรือทำงานเพิ่มเติมได้โดยการใช้คำสั่ง Open ซึ่งเราสามารถเปิดไฟล์เขียนแบบเก่าที่เราได้บันทึกไว้ขึ้นมาเพื่อที่จะทำงานพร้อมกันได้ทีละหลลาย ๆ ไฟล์เลยนะครับ ดูขั้นตอนตามภาพเลยครับ^+______+^

1. คลิกเมนู File >> Open หรือคลิกคำสั่ง images by uppicweb.comOpen ที่ทูลบาร์ Standard
2. บนไดอะล็อกบ็อกซ์ Select File ที่ช่อง Look in ให้เราคลิกปุ่มรายการเลื่อนลง แล้วเลือกไดว์และโฟลเดอร์ที่เราได้จัดเก็บไฟล์เขียนแบบของเราไว้เลยครับ
3. ขั้นตอนนี้ก็ทำการคลิกเลือกไฟล์เขียนแบบที่ต้องการเปิดได้เลยครับ
4. สุดท้ายก็คลิกปุ่ม Open เพื่อเปิดไฟล์ที่เราได้เลือกในขั้นตอนที่ 3 ครับ
จบครับบทความนี้  ง้าย....ง่ายว่ามั้ยครับ ผมว่าทุกคนคงทำเป็นหมดแล้วแหละแต่ที่ผมเขียนไว้ก็เผื่อคนที่ไม่เป็นจะได้มาอ่านนะครับขอบคุณทุกคนมากครับที่อ่านจนจบไว้พบกันบทความหน้าครับ^+_____+^

ความคิดเห็น