แนะนำตัวกันหน่อย

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคนที่หลงเข้ามาในที่แห่งนี้ ที่นี่ก็เป็นเพียงพื้นที่เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ตแหละครับ ไม่มีอะไรบ้ากครับที่ผมสร้างบล็อกนี้ขึ้นก็เพื่อบันทึกประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมแต่ส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับโปรแกรม Autocad 2007 ครับ เพื่อที่จะได้กลับมาอ่านเล่น ๆ เวลาลืมเท่านั้นครับ จำได้ว่าตอนที่เรียนกว่าจะใช้โปรแกรมนี้เป็นก็ใช้เวลาเอาการอยู่ และเวลาหาข้อมูลวิธีใช้ต่าง ๆ ในอินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยมีด้วย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร และตอนนี้ผมก็พอจะใช้โปรแกรมนี้เป็นบ้างถึงจะไม่เก่งเท่าไรแต่ก็อยากจะเอาความรู้ที่พอมีของผมนี้มาเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ตนี้เพื่อที่จะให้คนที่สนใจในโปรแกรม Autocad 2007 ได้เข้ามาอ่าน มาหาความรู้ มาแชร์ประสบการณ์กันในที่แห่งนี้ ผมจะไม่ใช้คำว่าสอนนะครับ เเพราะผมไม่ได้เก่่งพอที่จะสอนใครได้ แต่ผมจะใช้คำว่าแชร์ความรู้น่าจะเข้าท่ากว่าครับ  และถ้าหากความรู้หรือเทคนิคอะไรของผมมันไม่ถูกต้องหรือมีวิธีหรือเทคนิคอะไรที่ดีกว่านี้ก็ทักท้วงหรือมาแชร์กันได้ครับ เพื่อคนที่ยังไม่รู้จะได้รู้........

ความคิดเห็น

  1. เป็นเว็บที่ดีมากสามารถช่วยให้บุคลที่ต้องการความช่วยเหลือ ในการใช้งานได้มีคาวมเข้าใจมากขึ้น มีเว็บแบบนี้มากๆก็คงจะดีนะ:))

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ ที่ติดตามมีอะไรให้ช่วยบอกได้นะครับ ^_^

    ตอบลบ
  3. ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นมือใหม่หัดเขียน เพราะหน้าที่การงานบังคับ
    ''แต่ก็ต้องขอบคุณงานที่บังคับให้เราเก่งขึ้น''ก็เลยต้องหาเทคนิคตามที่ต่างๆตามเว็บหรือกับเพื่อนๆที่เขียนแบบเก่งๆ..เว็บของคุณมีประโยชน์กับผมมาก และก็น่าจะมีกับอีกหลายๆคน ขอบคุณครับ...

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น