การเปิดใช้งานโปรแกรม AutoCad 2007 ครั้งแรก

อัน นี้ผมคงไม่ต้องบอกวิธีติดตั้งโปรแกรมนะครับเพราะก็ไม่มีอะไรมากคิดว่าคงลง เป็นกันหมดทุกคนแล้วผมก็ขอข้ามมาเริ่มที่การเปิดโปรแกรมคั้งแรกเลยละกันนะ ครับ เมื่อเราติดตั้งโปรแกรม Autocad 2007 เรียบร้อยแล้ว เราสามารถเปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้งานได้ดังนี้ครับ
1. ดับเบิลคลิกไอคอน Autocad 2007 บนเดสก์ท็อป หรือ คลิกที่เมนู Start >> All Programs >> Autodesk >> Autocad 2007 ก็ตามภาพเลยครับ

2. จะได้หน้าต่างของ New Features Workshop ให้เราติ๊กเลือกข้อใดข้อหนึ่งดังนี้
>>> Yes ถ้าต้องการให้โปรแกรมแสดงคุณสมบัติหรือฟังก์ชั่นใหม่ทันทีหลังจากคลิกปุ่ม OK
>>> Maybe later ถ้าต้องการให้โปรแกรมแสดงคุณสมบัติหรือฟังก์ชั่นใหม่ในภายหลัง
>>> No,don’t show me this again ถ้าไม่ต้องการให้โปรแกรมแสดงคุณสมบัติหรือฟังก์ชั่นใหม่อีก
3. คลิกปุ่ม OK จะได้หน้าต่างที่แสดงพื้นที่เขียนแบบ 2 มิติที่แสดงหน้าต่าง Tool Palette และ Set Manager เพิ่มจากหน้าต่างแบบเดิม ซึ่งเราสามารถปิดหน้าต่างทั้งสองนี้ได้เลยโดยคลิกที่ปุ่ม  
 images by uppicweb.com Close ครับ

สำหรับภาพในในขั้นตอนที่ 2 นั้นไม่มีให้ดูนะครับเพราะเครื่องผมได้ติดตั้งโปรแกรมไปแล้วหวังว่าคงจะมองภาพออกนะครับ บทความนี้ก็คงพอแค่นี้นะครับเอาไว้เจอกันบทความหน้าครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ^o_o^

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น